Tin tức sự kiện » Tin Tổng công ty

TCTLTMB và Tập đoàn Louis Dreyfus chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Liên doanh: Công ty TNHH Lương thực Phương Đông (21-10-2013)

Ngày 16 tháng 10 năm 2013, tại Đồng Tháp, Tổng công ty lương thực miền Bắc (Vinafood1) và Tập đoàn Louis Dreyfus Commodities (LDC) đã tổ chức lễ khai trương và đưa vào hoạt động Công ty liên doanh trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu gạo chất lượng cao - Công ty TNHH Lương thực Phương Đông.

Đảng ủy TCTLTMB: Tổ chức quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết TW 7 khóa XI (3-9-2013)

Ngày 29/8/2013 tại Thủ đô Hà Nội, Đảng uỷ Tổng công ty Lương thực Miền Bắc đã tổ chức hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 (Khóa XI) tới hơn 200 cán bộ chủ chốt tại các đảng bộ, chi bộ cơ sở trực thuộc, và cán bộ đảng viên ở khu vực Hà Nội. Đồng chí Nguyễn Đức Sơn- Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐTV Tổng công ty đã đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Các hoạt động xã hội của Tổng công ty (11-1-2013)

Tổng công ty có truyền thống quan tâm thực hiện các hoạt động từ thiện, nhân đạo kề từ khi mới thành lập đến nay. Trong ba năm vừa qua, công tác này càng được đặc biệt quan tâm, sau đây là một số hoạt động chính:

Giá cả thị trường

 

 BẢN TIN GIÁ GẠO 

Ngày 19/09/2016

 

 

* Nguồn: Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Oryza.com

 

* Tổng hợp: Tổ Quản lý Website - Tổng công ty Lương thực Miền Bắc 

 

* Số liệu mang tính chất tham khảo. Tổng công ty

Lương thực Miền Bắc không chịu trách nhiệm liên

quan đến việc các tổ chức/ cá nhân trích dẫn, sử

dụng thông tin đăng tải để dùng vào các mục đích

kinh doanh thương mai.

Lượt truy cập: 4988612
Đặt làm trang chủLên đầu trang