Đoàn Thanh niên Tổng Công ty tổ chức "Hành trình Về nguồn" tại Tuyên Quang

Ngày 10/9/2016, Đoàn thanh niên Tổng công ty Lương thực miền Bắc đã tổ chức “Hành trình về nguồn” thăm các khu di tích lịch sử tại tỉnh Tuyên Quang cùng các hoạt động từ thiện mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc

 

Đoàn thanh niên Tổng công ty đã có các hoạt động như tổ chức cho đoàn viên tham quan các khu di tích lịch sử: Cây đa Tân Trào, Lán Nà Nừa, Nha Công an và tổ chức các hoạt động vui chơi thanh niên mang tính giáo dục về truyền thống.

 

Nhân chuyến “Hành trình về nguồn”, Đoàn đã ghé thăm Công ty CP Lương thực Tuyên Quang và có chương trình giao lưu văn nghệ, gặp mặt hỏi thăm động viên giữa các đoàn viên các đơn vị.

 

Tham gia chuyến đi lần này, Đoàn đã tổ chức tặng 10 suất quà cho cán bộ công nhân đơn vị Công ty CP Lương thực Tuyên Quang; tặng quà 01 bộ máy vi tính cho xã Minh Thanh, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang, đây là một xã có khó khăn tại đại phương.

 

“Hành trình về nguồn” đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều ý nghĩa và kỉ niệm không chỉ nơi Đoàn thanh niên Tổng công ty đến công tác mà còn in sâu trong tâm trí mỗi người cán bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên, đồng thời đây cũng là dịp khơi dậy trong mỗi đoàn viên lòng tự hào về truyền thống lịch sử dân tộc, hiểu rõ ý nghĩa lịch sử về các khu di tích lịch sử tại tỉnh Tuyên Quang.

 

Tuổi trẻ Tổng công ty Lương thực miền Bắc sẽ tiếp tục phát huy bản lĩnh và trí tuệ, không ngừng trau dồi kiến thức và phẩm chất đạo đức cách mạng, nguyện chung ý chí, đoàn kết một lòng phấn đấu thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị được giao./. 

 

Một số hình ảnh về chương trình:

 

Các đoàn viên thanh niên ưu tú của Tổng Công ty Lương thực Miền Bắc trước giờ khởi hành chuyến đi Về nguồn tại Tuyên Quang

 

Thăm khu di tích lịch sử Tân Trào, Tuyên Quang

 

 

Lắng nghe giới thiệu về Khu di tích lịch sử

Các tin khác

Giá cả thị trường

 

 BẢN TIN GIÁ GẠO 

Ngày 19/09/2016

 

 

* Nguồn: Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Oryza.com

 

* Tổng hợp: Tổ Quản lý Website - Tổng công ty Lương thực Miền Bắc 

 

* Số liệu mang tính chất tham khảo. Tổng công ty

Lương thực Miền Bắc không chịu trách nhiệm liên

quan đến việc các tổ chức/ cá nhân trích dẫn, sử

dụng thông tin đăng tải để dùng vào các mục đích

kinh doanh thương mai.

Lượt truy cập: 4989704
Đặt làm trang chủLên đầu trang