TỔNG CÔNG TY LƯƠNG THỰC MIỀN BẮC ỦNG HỘ 10 TỶ ĐỒNG CHO QUỸ VẮC-XIN PHÒNG COVID-19

Thực hiện chủ trương của Đảng và Chính phủ, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, Với vai trò và trách nhiệm của Tổng công ty nhà nước trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, tham gia hoạt động an sinh xã hội đối với cộng đồng, Tổng công ty Lương thực miền Bắc (Vinafood1) đã ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng Covid-19 với số tiền là 10 tỷ đồng.

             Tối ngày 5/6/2021, tại Hà Nội, Chính phủ, Bộ Tài chính đã tổ chức Lễ ra mắt và tiếp nhận sự đóng góp, ủng hộ của các cá nhân, đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp cho Quỹ vắc-xin phòng Covid-19.

             Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam, Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng, Thủ tướng Chính phủ đã có chủ trương mua vắc-xin phòng, chống đại dịch Covid-19 cho nhân dân cả nước. Bên cạnh việc sử dụng ngân sách Nhà nước để mua vắc-xin, Thủ tướng Chính phủ đã có Quyết định thành lập Quỹ vắc-xin phòng Covid-19, huy động các nguồn lực trong xã hội cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19. Việc tổ chức Lễ ra mắt Quỹ vắc-xin phòng Covid-19 nhằm kêu gọi đồng bào, chiến sĩ cả nước, kiều bào ta ở nước ngoài, các doanh nghiệp, doanh nhân, mọi tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước tự nguyện tham gia đóng góp, tài trợ, hỗ trợ cho Quỹ vắc-xin phòng Covid-19 với tấm lòng và trách nhiệm vì vì cộng đồng, vì quốc gia, dân tộc, chung tay đẩy lùi đại dịch.

            Với tinh thần khẩn trương, tích cực triển khai thực hiện chủ trương của Đảng và Chính phủ, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp, đồng chí Phan Xuân Quế - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc đã thay mặt Tổng công ty Lương thực miền Bắc (Vinafood1) trao số tiền ủng hộ 10 tỷ đồng để đóng góp vào Quỹ vắc-xin phòng Covid-19.

 

 

Đ/c Phan Xuân Quế - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc

Tổng công ty Lương thực miền Bắc trao số tiền 10 tỷ đồng đóng góp vào Quỹ vắc-xin phòng Covid-19

 

Ban Tuyên giáo - Thi đua Tổng công ty

Các tin khác

Lượt truy cập: 4989762
Đặt làm trang chủLên đầu trang